Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Trường Tình Thương Thiên Ân Vui Đón Giáng Sinh 2018

Kính thưa Quý vị: Vào lúc 09 giờ sáng thứ sáu ngày 21/12/2018. Trường Tình Thương Thiên Ân đã tổ chức chương trinh vui đón Giáng Sinh cho các em gồm có 5 lớp học. Trường Tình Thương Thiên Ân là trường mà do công sức Cha Cố Gioan Baotixita Maria Đoàn Vĩnh Phúc Chánh Xứ tiên khởi GX Thiên Ân gầy dựng, đến nay cũng hơn 20 năm, nhằm giúp đỡ những con em gia đình khó khăn, nhập cư tứ phương, sau khi Cha Cố qua đời ngày 22 tháng 08 vừa qua thì Cha Phêrô Nguyễn Văn Tâm tân quản nhiệm GX thiên ân tiếp quản. Đây cũng là lần đầu tiên và được sự đồng ý của Cha Chánh xứ Phêrô, nên các Dì, các thầy cô tổ chức vui đón giáng sinh cho các em, được biết có hơn 200 em đang học tại đây nhưng chỉ có 18 em là gia đình công giáo, còn lại là các em thuộc các tôn giáo bạn. Trong sự kiện hôm nay Có sự hiện diện của Cha Phêrô, Thấy phó tế Giuse GX Thiên Ân, các Soeur, các ân nhân mạnh thường quân, thầy cô và đông đủ phụ huynh của các em. Chương trình được bắt đầu với sự chào đón quý khách mời đến tham dự, đón ông già Noel, lời cầu nguyện với chúa hài đồng, nhớ ơn Cha Cố, tiếp theo là chương trình văn nghệ do các em trong các lớp biểu diễn, sau văn nghệ là phát quà Giáng Sinh cho các em.
Cuối cùng là nhà trường gặp gỡ các phụ huynh Do Soeur Út trực tiếp nói chuyện về việc đây là lần đầu tiên quy tụ phụ huynh cũng chưa có sự chuẩn bị chu đáo, nên Soeur Út hẹn sang năm và cứ mỗi năm chúng ta sẽ gặp nhau một lần để giao lưu, tiếp lời của Soeur Út Cha Phêrô cũng có vài lời với các phụ huynh, Ngài giới thiệu một ít thay đổi cơ sở vật chất như làm lại sân và mái che, đặc biệt là nguồn nước, trước đây nhà trường phải sử dụng nước giếng khoan, nay bị ô nhiễm nên đã gắn nước máy cùng hệ thống lọc tinh khiết có thể uống ngay, và Ngài cũng nhắc các phụ huynh cố gắng hy sinh nhiều để cho con em đến trường học biết cái chữ sau này các em đỡ vất vả trong cuộc sống.
Cuối buổi gặp gỡ nhà trường cũng gởi tặng các phụ huynh mỗi người một phần quà giáng sinh nho nhỏ để làm quen với nhà trường.
Trong tâm tình mùa giáng sinh 2018 nhà trường cũng gởi lời chúc đến Cha Chánh Xứ Thiên Ân, Thầy Phó Tế, Các Soeur, Ân Nhân mạnh thường quân đã giúp đỡ nhà trường, các thầy cô đã tận tâm lo dạy các em, Nguyện xin Chúa Giesu Hài Đồng ban muôn ơn lành trên tất cả.


Xem Hình tại đây ( CLICK HERE )

Ảnh, Bài: Cây Viết Chì Nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét